Newsroom
Newsroom

Khám phá Tương lai của Ngành Sản xuất: Cảm ơn bạn đã tham gia cùng Newland AIDC tại VIMF!

14th Nov 2023
Share to :

 

We want to express our sincerest gratitude for taking the time to visit Newland AIDC's booth Booth D108 at the Vietnam Industrial and Manufacturing Fair (VIMF), November 8-10. Your presence and interest in our products and solutions made the event a resounding success.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Quý doanh nghiệp đã  dành thời gian ghé thăm gian hàng của Newland AIDC tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF), diễn ra từ ngày 8 đến 10 tháng 11. Sự hiện diện và sự quan tâm của Quý doanh nghiệp đối với sản phẩm và giải pháp của chúng tôi giúp cho sự kiện này thành công rực rỡ.

 

At Newland AIDC, we pride ourselves on our extensive global sales and services network. Our commitment to delivering real-time and precise data is unwavering, empowering our enterprise customers to achieve unparalleled success in an ever-evolving market.

Tại Newland AIDC, chúng tôi tự hào về mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu của mình. Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dữ liệu chính xác và theo thời gian thực là không bao giờ thay đổi, giúp khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đạt được thành công vượt trội trong một thị trường không ngừng phát triển.

 

Download Newland AIDC’s Manufacturing Brochure

Tải về Tài liệu Sản xuất của Newland AIDC